Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Đệm bông ép everhome có tốt không? Demeverhome.net – bán đệm bông ép everhome

Đệm bông ép everhome có tốt không? Demeverhome.net – bán đệm bông ép everhome
Thứ bảy - 20/08/2016 16:31

Thực hư thì đệm everhome có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm của đệm bông ép everhome để biết thêm nhé?

Bạn có biết trên thị trường đệm hiện nay, loại sản phẩm nào được người dân Việt lựa chọn nhiều nhất không? Đó chính là dòng sản phẩm đệm bông ép.

Sản xuất dòng sản phẩm đệm bông ép thì hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu: Liên Á, Sông Hồng, Everhome, Everon… Mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm được đưa tới người tiêu dùng có những đặc điểm riêng biệt nhau phù hợp và được người tiêu dùng lựa chọn. Thương hiệu đệm bông ép hàn quốc xuất hiện tại thị trường nước ta chưa lâu nhưng được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều hiện nay.

Nhắc đến đệm bông ép hàn quốc thì bạn không thể không nhắc đến dòng đệm bông ép everhome. Sản phẩm đệm bông ép everhome được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả. Thực hư thì đệm everhome có tốt không?  Chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm của đệm bông ép everhome để biết thêm nhé?
  1. Nguyên liệu sử dụng
Đệm bông ép everhome được sử dụng nguyên liệu từ sợi bông xơ sạch và nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%. Sức khỏe luôn là vấn đề người tiêu dùng quan tâm và chú trọng hàng đầu khi lựa chọn đệm - ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của mỗi người, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ cột sống và khung xương. Thấu hiện điều mong muốn của người tiêu dùng, mọi nguyên liệu sản xuất tạo nên chiếc đệm bông ép everhome đều được khử trùng nhằm chống lại vi trùng, vi khuẩn tốt nhất. Đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng trong khi ngủ.
  1. Có lợi cho sức khỏe
Kết cấu từ hàng ngàn sợi bông xơ xếp chồng lên nhau tạo nên độ cứng phù hợp và được ép cách nhiệt cả 2 mặt tạo nện sự bằng phẳng cho mặt đệm giúp người nằm được lưu thông khí tốt, hỗ trợ việc tuần hoàn máu của cơ thể như một chiếc máy massage. Tạo cho bạn tư thế nằm ngủ thoải mái mà không ảnh hưởng đến cột sống, đến khung xương, không lo lắng đến việc bạn sẽ bị đau lưng khi nằm thời gian dài.
  1. Tiện lợi khi sử dụng
Bạn dễ dàng gập gọn đệm bông ép everhome ngay sau khi thức dậy khi muốn tiết kiệm không gian phòng ngủ, tháo dỡ đệm ra khi cần vệ sinh định kỳ một cách đơn giản. Thay đổi chức năng từ chiếc đệm ngủ thành sofa cho trẻ em chơi đùa nhanh chóng mà không lo bé bị vấp ngã. Điều tiện lợi từ đệm bông ép everhome mang lại do được thiết kế thông minh từ 3 mảnh đệm nhỏ.
  1. Độ bền tốt
Áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, tạo cho bạn sản phẩm đệm bông ép everhome đảm bảo tốt nhất. Trước khi đến tay người tiêu dùng, đệm bông ép everhome đã được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất kho. Điều này giúp tăng tuổi thọ đồng hàng cùng gia đình bạn. Trung bình một chiếc đệm everhome có tuổi thọ từ 7-10 năm.
Với những đặc điểm trên, theo bạn đệm everhome có tốt không? Đây là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình. Giúp bạn tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn cùng người thân yêu hơn.


►►► Demeverhome.net – cửa hàng chăn ga gối đệm everhome chính hãng hiện đang có chương trình đệm everhome khuyến mại , để có cơ hội mua đệm everhome chính hãng với giá không thể tốt hơn trên thị trường Hà Nội cũng như có cơ hội nhận thêm bộ ga gối chính hãng liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng: 0906.275.238

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.406.832