Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Cần chú ý gì để chọn cho bạn chăn ga gối đệm đem đến giấc ngủ ngon

Cần chú ý gì để chọn cho bạn chăn ga gối đệm đem đến giấc ngủ ngon
Thứ bảy - 27/08/2016 18:00

Theo lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm đưa ra cho bạn một số lời khuyên giúp chọn bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo và phù hợp.

Chăn ga gối đệm mang tới cho bạn một giấc ngủ ngon giấc và một không gian sống thực sự yêu thích đối với căn phòng ngủ của gia đình bạn. Vậy bạn cần lưu ý gì khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng ngủ?
 

 

Một bộ chăn ga gối đệm thực sự tốt khi giúp bạn tận hưởng giấc ngủ thoải mái và an toàn nhất cũng như giúp làm ấm cơ thể.  Theo lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm đưa ra cho bạn một số lời khuyên giúp chọn cho bạn một bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo và phù hợp với gia đình bạn.
  1. Độ ấm vừa phải
Theo các chuyên gia thì con người ngủ tốt nhất ở nhiệt độ 62 – 70 độ F có nghĩa là không quá lạnh và cũng không quá nóng. Đây là nhiệt độ vừa phải để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ một cách ngon và sâu giấc giấc nhất. Khi nhiệt độ xung quanh giảm xuống quá thấp, điều này sẽ khiến bạn bị đánh thức. Vì vậy một bộ chăn ga gối đệm thích hợp và tốt sẽ giúp bạn bị xua đi cái giá lạnh trong mùa đông, giúp bạn ở trạng thái cân bằng và ấm cúng nhất.

Nhưng đồng thời, khi nhiệt độ quá nóng sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Bạn sẽ không thể chợp mắt được khi nhiệt độ, thời tiết quá nóng. Đó chính là lí do bạn nên chọn cho gia đình mình bộ chăn ga gối đệm phù hợp tạo cho bạn cảm giác mát lạnh giúp bạn tận hưởng giấc ngủ với độ ấm vừa phải. Có thể kể đến các bộ sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ vải cotton luôn cho bạn cảm giác thoáng mát. Chăn ga gối đệm everhome được đánh giá là sản phẩm phù hợp và thích hợp với mọi thời tiết khí hậu của nước ta, luôn đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon và tuyệt vời nhất.

 
  1. Chất liệu tốt và an toàn.
Nhiều người tiêu dùng có làn da nhạy cảm sẽ không thể dùng các bộ sản phẩm chăn ga gối với loại vải quá cứng. Đều đó có thể khiến nhiều người bị dị ứng da hay nặng hơn như bị hắt xì và gây hen suyễn. Vì vậy bạn nên chọn cho gia đình mình bộ chăn ga gối đệm dễ giặt, dễ khô và vệ sinh để giúp bạn dễ dàng vệ sinh loại bỏ những loại vi khuẩn, nấm mốc có nguy cơ gây hại cho cơ thể người sử dụng. Một bộ chăn ga gối đệm tốt sẽ được làm từ loại vải tốt, được khử trùng đem lại an toàn cho cơ thể và giấc ngủ của người sử dụng.
 
►►► Tham khảo: Đệm bông ép everhome
 
  1. Lựa chọn kích thước cho bộ chăn ga gối đệm
Khi lựa chọn mua chăn ga gối đệm, bạn cần lưu ý lựa chọn bộ kích thước phù hợp với chiếc giường cùng không gian căn phòng ngủ của gia đình bạn. Không lên chọn bộ chăn ga quá rộng hay quá hẹp với chiếc đệm gia đình bạn lựa chọn sử dụng. Một bộ chăn ga gối đệm với kích thước phù hợp sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ sâu giấc và ngon giấc nhất.
 

 
Trên là một số điều bạn nên chú ý khi quyết định chọn cho căn phòng ngủ gia đình mình bộ chăn ga gối đệm từ các cửa hàng, đại lý về. Chú ý những điều nhỏ được chuyên gia trong ngành khuyên giúp bạn chọn cho mình bộ chăn ga gối đệm phù hợp và tốt nhất tới sức khỏe người sử dụng.

►►►Đến với demeverhome.net để chọn cho bạn những bộ chăn ga gối đệm có đầy đủ kích thước, màu sắc đa dạng, thỏa sức lựa chọn cho căn phòng của bạn. Cần tư vấn và thắc mắc cần hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi theo đường dây nóng: 0906.275.238

Tìm hiểu thêm: Đệm everhome có tốt không?

Tác giả bài viết: Demeverhome.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.406.832