Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Điểm qua sự khác nhau giữa đệm bông ép và đệm lò xo everhome

Điểm qua sự khác nhau giữa đệm bông ép và đệm lò xo everhome
Thứ sáu - 28/10/2016 03:25

Có rất nhiều bạn inbox hỏi demeverhome.net về sự khác nhau giữa loại đệm bông ép và đệm lò xo everhome.

Vì vậy hôm nay, demeverhome.net sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để hiểu rõ hơn về các đặc tính và công dụng của từng loại đệm nhé.

 

Phân biệt sự giống nhau và khác nhau của đệm bông ép và đệm lò xo

 

- Sự giống nhau

 
Một điểm khá giống nhau dễ nhận thấy giữa hai loại đệm này đó chính là yếu tố chất lượng. Bởi vì cả hai loại đệm này đều được thương hiệu sản xuất theo quy trình kĩ thuật cao khép kín. Các thành phần của đệm đều đã qua quá trình khử trùng rất sạch sẽ, đảm bảo 100% an toàn cho sức khỏe của mọi gia đình. Chế độ bảo hành dài hạn còn đem lại sự yên tâm cho các khách hàng sử dụng nữa. Cả hai đều có nhiều kích thước, thiết kế mẫu mã cực đa dạng để cho khách hàng lựa chọn.
Bên cạnh đó, ngoài các điểm trên, hai loại đệm cùng đến từ một thương hiệu này cũng có vài điểm khác nhau mà các khách hàng nên lưu ý.

 
Đệm bông ép Everhome
 

- Sự khác nhau

 
Nếu như đệm bông ép là dòng sản phẩm để công ty g-home đánh vào phân khúc tiêu thụ tầm trung thì đệm lò xo lại là sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp hơn.  Sự khác biệt đó đã được phân tách rõ ràng qua giá cả của nó. Cụ thể là loại đệm bông ép thì có giá từ vài trăm ngàn đến tầm ba triệu đồng, còn đệm lò xo everhome lại có giá thấp nhất là một triệu đồng , cao nhất lên đến sáu triệu đồng.
 
Một điểm khác nữa của hai loại đệm này đó chính là kết cấu, đặc tính, và thành phần riêng của từng loại đệm. Đệm bông ép everhome thì được làm từ các loại sợi vải bông có đặc điểm là khá mềm, dễ dàng phơi khô, dễ giặt nên rất phù hợp với trẻ nhỏ, và người cao tuổi. Trong khi đó thì đệm lò xò everhome lại được làm từ các sản phẩm tự nhiên như vỏ dừa khô, bôn ép được thiết kế cùng với cấu trúc lò xo tạo một độ đàn hồi ổn định, và rất đồng đều. Ngoài ra,đệm lò xo everhome còn có một kết cấu cố định được khung xương của người nằm, rất phù hợp với những người có bệnh đau lưng.

 
 
 

Kết luận

 
Vậy nên tùy nhu cầu của mỗi người, mỗi gia đình mà chúng ta sẽ lựa chọn mua đệm bông ép hay đệm lò xo everhome. Nếu như bạn chỉ cần dùng một loại đệm có cảm giác thoải mái, êm ái, và giá không quá cao thì đệm bông ép everhome sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nhưng  nếu bạn muốn một chiếc đệm có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe, thể hiện sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn, hay là kinh doanh các loại hình như là nhà hàng, khách sạn thì dòng đệm lò xo everhome sẽ là một lựa chọn thích hợp.
Trên đây là một số thông tin về cả hai loại đệm của everhome đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hi vọng với các thông tin hữu ích trên sẽ có tác dụng cho quá trình mua sắm của bạn. Chúc bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm ưng ý nhé.
 

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.406.832