Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Muốn đảm bảo sức khỏe – Phải có mẹo chọn đệm tốt

Muốn đảm bảo sức khỏe – Phải có mẹo chọn đệm tốt
Thứ ba - 08/11/2016 09:31

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, với một giấc ngủ ngon thì sẽ giúp cho con người được phát triển, hồi phục tốt cả về thể chất lẫn tinh thần

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, với một giấc ngủ ngon thì sẽ giúp cho con người được phát triển, hồi phục tốt cả về thể chất lẫn tinh thần. Một chiếc đệm tốt thì sẽ giúp mang đến cho bạn những giấc ngủ sâu, hỗ trợ tối đa cho xương cột sống, và đảm bảo cho sức khỏe người dùng.
Một chiếc đệm không đảm bảo được chất lượng thì rất có thể sẽ chứng đau lưng thêm trầm trọng, đặc biệt là đối với những người đã và đang từng mắc bệnh về lưng hoặc yếu cột sống, nếu quá khó để chọn lựa được một chiếc đệm phù hợp, thì sẽ cảm giác mệt mỏi sau khi ngủ sẽ càng lớn, và đau nhức người mỗi khi thức dậy.
 

Các cách để chọn được chiếc đệm đúng ý

 

Vậy chọn mua đệm nào là tối ưu?

 
Thị trường chăn ga gối đệm everhome tại việt nam hiện đang có  rất nhiều dòng sản phẩm với các hãng sản xuất khác nhau, để người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái bao gồm: đệm lò xo everhome, đệm cao su tổng hợp, cao su nhân tạo, bông ép, mút,... Với sự xuất hiện của nhiều dòng đệm nhập khẩu từ nước ngoài cũng đã góp phần làm đa dạng thị trường đệm tại việt nam. Tuy vậy điều đó sẽ lại khiến cho người tiêu dùng trở nên khó khăn trong việc lựa chọn cho mái ấm của mình một sản phẩm đệm phù hợp.
 
chan ga goi dem Everhome 

 
Một chiếc đệm mềm mại, thoải mái và êm ái  như đệm lò xo everhome , hanvico… sẽ góp phần mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon. Tuy nhiên đối với những người già đã có tiền sử bị bệnh đau lưng, hoặc là trẻ nhỏ đang ở trong giai đoạn hình thành cột sống, thì một chiếc đệm bông ép everhome mới là một sự lựa chọn hoàn hảo.
 
Theo như nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu, một chiếc đệm được cho là tốt thì cần phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu gắt gao như: nâng đỡ tốt nhất cho cột sống, có một độ đàn hồi thích hợp với cả sức nặng của cơ thể, ngoài ra chiếc đệm cần phải được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu đảm bảo cho sức khỏe, được các chuyên gia hàng đầu và các tổ chức quốc tế kiểm nghiệm.

Mẹo chọn mua đệm phù hợp cho gia đình

 
Để có thể  chọn mua một chiếc đệm phù hợp, đem lại được giấc ngủ ngon bạn phải nên lưu ý một số điều sau đây:
- Hãy chọn mua đệm cùng với các thành viên trong gia đình.
- Chọn độ dày của đệm từ 10cm trở lên để có thể giúp nâng đỡ tối đa cho cơ thể, và đảm bảo được độ đàn hồi tối ưu khi sử dụng, qua đó độ bền của đệm cũng sẽ nâng cao hơn.
- Đệm không được quá cứng hay quá mềm, nên có được sự nâng đỡ thích hợp với cột sống.
- Rất rất nên nằm thử lên các dòng đệm khác nhau, để từ đó rút ra quyết định chọn mua loại nào là hợp lý nhất.
e82670528103bb1b855a74748f6fc511


- Để tránh mua phải các dòng sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, đệm giá rẻ thì bạn nên đến chọn mua ở các cơ sở đại lý đệm uy tín chính hãng. Ngoải việc có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm, bạn còn được bảo đảm quyền lợi về tất cả các chính sách khuyến mãi, bảo hành, các dịch vụ hậu mãi sau đó của nhà sản xuất.
Hi vọng là với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn mua được cho mình những sản phẩm đệm bông ép  ưng ý nhất. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách chọn lựa đệm hoặc các sản phẩm khác, hãy vui lòng liên hệ hotline
0906.275.238​
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Trung Đức


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.406.832