Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Đệm Everhome.Net - Website PP Chăn Ga Gối Đệm Everhome Tại Hà Nội

https://demeverhome.net:443


Đệm everhome có thật sự tốt và bền không

Đệm Everhome có tốt không, có chất lượng không. Để giải tỏa phần nào khúc mắc đó, các khách yêu hãy cùng demeverhome.net tìm hiểu kỹ về loại đệm này nhé.

1: Đệm Everhome tốt cho sức khỏe

Một chiếc đệm Everhome được cho là tốt cần phải năng động, không quá cứng nhưng cũng không được quá mềm. Hình dáng của nó cần phải thay đổi linh hoạt theo cơ thể người nằm, tức là bề mặt của tấm đệm phải có khả năng uốn theo cột sống con người. Khi ta nằm trở mình, các sóng đệm có thể chuyển động theo chúng ta và không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh. Điều quan trọng khác là nằm đệm xong, cơ thể phải không được xuất hiện các vết hằn.
 

everhome eh 512
Đệm Everhome

A : Tuổi thọ của đệm

Thông thường thì những chiếc đệm loại tốt sẽ mất đi khoảng 70% giá trị của nó sau khoảng 10 năm sử dụng. Tất nhiên, thời gian sử dụng dài hay ngắn thì tùy thuộc rất nhiều vào chất lượng đệm khi mua lúc ban đầu. Mua đệm kém chất lượng  không chỉ cho tuổi thọ sử dụng ngắn mà còn gây ảnh hưởng rất xấu và hại đến sức khỏe, đặc biệt là khung xương của người sử dụng.
 

nha-may-lam-dem-han-quoc_1

Nhà máy sản xuất đệm hàn quốc
 

B : Xuất xứ của đệm

Như chúng ta đã biết thì Hàn Quốc là một quốc gia có khi hậu khá lạnh. Vì vậy nên mặt hàng đệm mút ở xứ này rất được các nhà sản xuất quan tâm kỹ lưỡng đến chất lượng. Và đệm Everhome lại có nguồn gốc từ Hàn Quốc, vậy một phần nào đó đã có sự tin tưởng thêm một chút về dòng đệm này.

Theo như đánh giá của đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam, thì các sản phầm của dòng Everhome này luôn mang lại chất lượng đảm bảo, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Dưới đây là một dòng đệm cực tốt của Everhome.

C: Đệm lò xo 5 sao Everhome

Đệm lò xo 5 sao Everhome có cấu tạo gồm nhiều lớp bao bông, mút, xơ dừa kết hợp lại tạo độ mềm mỏng và cực kỳ êm ái. Đệm có khả năng kháng khuẩn giúp cơ thể chúng ta tránh khỏi những tác nhân gây hại đến sức khỏe như vi khuẩn, nấm mốc..v..v. Riêng lớp vải trần mặt đệm được nhập khẩu từ Anh Quốc, chất lượng vô cùng tốt. Đặc biệt là đệm còn phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.
 

bang-gia-dem-lo-xo-everhome-5-sao

Bảng giá đệm lò xo Everhome 5 sao
 

Đệm lò xo 5 sao Everhome được bảo hành 5 năm trên toàn quốc, là một sự lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ của bản. Khi khách hàng mua đệm lò xo 5 sao Everhome sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn theo giá trị của đệm.

Với một dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc và mức giá lại phải chăng như thế này, thì không có lý do gì chúng ta không nên sở hữu một chiếc cả. Vậy qua bài viết đã giúp cho chúng ta phần nào hiểu được đệm Everhome có tốt và bền không. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm hợp lý nhất dành cho gia đình mình. 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Trung Đức