Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Đệm Everhome.Net - Website PP Chăn Ga Gối Đệm Everhome Tại Hà Nội

https://demeverhome.net:443


Lựa chọn chăn ga gối đệm ra sao giúp bạn có giấc ngủ ngon?

Để chọn một bộ chăn ga gối đệm cho bạn giấc ngủ ngon nhất không phải là dễ dàng với nhiều người? Vậy cần chú ý gì khi chọn chăn ga gối đệm cho bạn giấc ngủ ngon?
Hầu hết mọi người dành 1/3 thời gian trong cuộc đời của mình để nghỉ ngơi và tận hưởng trên chiếc giường ngủ cùng bộ chăn ga gối đệm yêu thích của mình. Và không thể phủ nhận việc ảnh hưởng của bộ chăn ga gối đệm đối với sức khỏe của người nằm. Vậy để bảo đảm giấc ngủ ngon giấc, và sức khỏe tốt nhất, cần chú ý gì để chọn cho bạn bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo nhất.

Nhiều người có suy nghĩ “tiền nào của nấy” chọn cho gia đình mình một bộ sản phẩm thật đắt tiền thì sẽ có được giấc ngủ ngon và tốt nhất. Tuy nhiên, để có một giấc ngủ ngon giấc nhất thì sản phẩm dành cho bạn phải mang đến sự thoải mái, hài lòng vô cùng.Vậy bí quyết gì để chọn cho bộ sản phẩm ưng ý và hoàn hảo nhất vậy? Chúng ta Demeverhome.net - đại lý đệm everhome chính hãng cùng tìm hiểu một số chú ý dưới đây nhé.

 
cham-soc-giac-ngu-ngon

 
 Chọn chăn ga

Nếu trên chiếc giường yêu quý của bạn là bộ chăn ga mà bề mặt vải khô ráp, bí bách và cứng thì khiến bạn thấy khó chịu và không thể ngủ sâu giấc được. Vì điều đó cần khi mua chăn ga cần tránh chọn những sản phẩm với chất liệu khô, sợi vải cứng, không thấm mồ hôi dễ bám bụi bẩn và là môi trường để phát triển của vi khuẩn, vi trùng có thể khiến người nằm bị nhiễm các bệnh về đường hô hấp hay dị ứng da.

Tránh sự ảnh hưởng không tốt từ chăn ga đến sức khỏe của người sử dụng như vậy, bạn nên chọn bộ chăn ga yêu thích đối với bạn là lớp vải từ cotton thiên nhiên, giúp thấm mồ hôi tốt, sợi vải mềm mịn và mát. Chăn ga với chất liệu 100% cotton mang lại sự an toàn với khả năng kháng khuẩn cao và ngăn ngừa sự thâm nhập của vi khuẩn.

 
chan-ga-goi-dem-han-quoc


Mỗi bộ chăn ga từ cotton tốt sẽ góp phần trang trí và tạo ra bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo cho giấc ngủ ngon của bạn.

demeverhome net new 1 Xem thêm: Chăn ga everhome hàn quốc chính hãng

dem everon ha noi icon tich Chọn gối

Gối là vật tiếp xúc trực tiếp với đầu mặt, và nâng đỡ phần đầu của bạn một cách thoải mái nhất. Trong bộ chăn ga gối đệm, gối đóng vai trò rất quan trọng trong việc đem đến bạn giấc ngủ ngon nhất. Khi lựa chọn gối ngủ, bạn không nên chọn gối quá mỏng hay quá dày và cứng có thể khiến bạn bị đau đầu hay đau cổ khi thức dậy.

Một chiếc gối lý tưởng cho bạn giấc ngủ ngon giấc và thoải mái nhất khi với độ dày từ 12 cm – 14 cm, mềm mịn và có độ đàn hồi tốt. Tìm mua các chiếc gối hàn quốc với vải mịn từ cotton là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hiện nay.

Cần chú ý không chọn mua gối có ruột làm từ các loại bông kém chất lượng, bông tái chế. Khi ngủ dễ hít phải bụi bông khiến dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là đối với trẻ nhỏ và người già.

Chọn bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo thì chiếc gối là phần chọn lựa tinh tế không thể thiếu được phải không các bạn?

dem everon ha noi icon tich Chọn đệm
 
Một chiếc đệm tốt là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn sở hữu bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo giúp tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Theo các chuyên gia khuyên dùng, bạn nên chọn cho mình chiếc đệm với độ phẳng, độ cứng vừa phải cùng độ đàn hồi tốt để không ảnh hưởng xấu đến cột sống và khung xương trực tiếp tiếp xúc với đệm. Nếu nằm đệm quá cứng sẽ khiến cảm giác khó chịu và tư thể đường cong không được tự nhiên khi ngủ. Trái lại với đệm mềm, lún cao thì khiến người nằm bị võng dưới vùng giữa cột sống, có thể dẫn đến đau lưng và đau cột sống.

 
chan-ga-goi-dem-everhome


Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến chất lượng của đệm, đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho bạn trong giấc ngủ của mình. Lựa chọn những sản  phẩm đệm hàn quốc, bạn luôn an tâm tận hưởng giấc ngủ khi loại bỏ nấm mốc, vi trùng, vi khuẩn xâm hại tới 99%.

demeverhome net new 1 Tìm hiểu thêm: mua đệm bông ép loại nào tốt nhất.

Việc chú ý và cẩn thận trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm tốt sẽ đem tới bạn giấc ngủ ngon giấc và an toàn tới sức khỏe. Lựa chọn chăn ga gối đệm everhome giảm giá luôn cho bạn giấc ngủ ngon nhất mà không tốn nhiều chi phí chạy theo sản phẩm đắt tiền. Everhome – hạnh phúc thăng hoa.

Tác giả bài viết: Demeverhome.net