Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Đệm Everhome.Net - Website PP Chăn Ga Gối Đệm Everhome Tại Hà Nội

https://demeverhome.net:443


Xu Hướng Hiện Nay: Sử Dụng Đệm Việt Nam Hay Đệm Nhập Khẩu?

Đệm Việt Nam có tốt không? Sử dụng đệm Việt tốt hơn hay sử dụng đệm nhập khẩu tốt hơn? Bạn có bao giờ thắc mắc đâu sẽ là xu hướng tiêu dùng tốt nhất hiện nay.
Sử dụng đệm Việt Nam hay đệm Nhập Khẩu tốt hơn

Thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam sôi động hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của các dòng đệm trong nước và đệm nhập khẩu mỗi khi Đông về. Đâu sẽ là xu hướng tiêu dùng tốt nhất hiện nay.
 

So sánh giữa đệm Việt Nam và đệm nhập khẩu

 

Tâm lý sính đồ ngoại dường như đã “ăn sâu” vào trong tiềm thức của mỗi người tiêu dùng. Mỗi khi có nhu cầu mua sắm, chúng ta lại thường tìm đến các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài đầu tiên thay vì tìm kiếm các sản phẩm đệm giá rẻ được sản xuất trong nước. Chúng ta thường cho rằng chỉ có các sản phẩm nhập khẩu thì mới có chất lượng tốt do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nước ngoài. Điều này thì khó có được với các sản phẩm nội địa.

 

Trên thị trường các thương hiệu đệm nhập khẩu  thường có mức giá khá đắt đỏ luôn được các gia đình Việt tìm đến đầu tiên thay vì các sản phẩm đệm Việt Nam chất lượng cao có mức giá phù  hợp hơn. Vậy đệm Việt Nam có tốt không? Sử dụng đệm Việt tốt hơn hay sử dụng đệm nhập khẩu tốt hơn?

 

Chúng ta hãy cùng làm thử phép so sánh và phân tích dưới đây để trả lời được những câu hỏi trên!

 

Về chất lượng, đa số người tiêu dùng thường cho rằng đệm nhập khẩu có chất lượng tốt hơn đệm Việt. Nhưng hiện nay, khoa học công nghệ phát triển nên các sản phẩm đệm Việt Nam cũng có độ đàn hồi, khả năng nâng đỡ, độ bền tương đương với các sản phẩm nhập ngoại.


 

Sử dụng đệm Việt Nam hay đệm Nhập Khẩu (1)


Đệm bông ép Amelia Nano cao cấp
 

Chăn ga gối đệm Việt Nam luôn tìm hiểu và cập nhập những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới và ứng dụng vào các sản phẩm nệm một cách có chọn lọc, từ đó tạo ra các dòng đệm vô cùng hiện đại và bắt mắt. Còn dòng sản phẩm nhập khẩu đôi khi có màu sắc, họa tiết không phù hợp với  không gian phòng ngủ của người Việt.

 

Về giá thành thì rõ ràng đệm nhập khẩu đắt đỏ hơn đệm Việt bởi chúng phải chịu thêm nhiều khoản như chi phí vận chuyển, chi phí thuế, …. Còn đệm Việt Nam có mức giá rẻ hơn nhiều lần do được sản xuất trong nước nên không mất các khoản chi phí trên quá nhiều.

 

Với một vài so sánh nhỏ bên trên chúng ta có thể thấy được rằng đệm Việt và đệm nhập khẩu có chất lượng và tính thẩm mỹ tương đương nhau nhưng đệm Việt có giá thành rẻ hơn. Sử dụng đệm Việt mới chính là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện nay.

 

Những ưu thế vượt trội của đệm Việt hiện nay

 

Với các hộ gia đình không có nhiều điều kiện về tài chính thì các sản phẩm đệm Việt Nam chất lượng cao mới chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất nhờ các ưu điểm nổi trội sau:

 

Giá đệm Việt rất tiết kiệm

 

Các dòng nệm Việt Nam có mức giá phải chăng, phù hợp với các gia đình Việt có thu nhập trung bình trở lên khi chỉ từ khoảng 1.2 triệu đồng các bạn đã có thể sắm được một chiếc đệm tốt ưng ý. Các sản phẩm đệm bông ép Hanvico Amelia Nano, đệm lò xo Hanvico Amelia Hybrid, đệm cao su Kim Cương Latex Việt, đệm cao su Liên Á Classic thường có giá rẻ hơn gấp 2-3 lần so với các dòng đệm tương tự nhập khẩu.

 

Chất lượng an toàn

 

Các hãng đệm tại Việt Nam có uy tín luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm trong toàn bộ quá trình sản xuất. Các nguyên liệu đều được lựa chọn và xử lý nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo an toàn cho người dùng. Các thiết kế của đệm trong nước  được đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ về từng thành phần, chất liệu cấu thành. Sản phẩm đệm cao su Kim Cương Latex Empire, Latex Green là những minh chứng chính xác nhất cho hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

Sử dụng đệm Việt Nam hay đệm Nhập Khẩu (2)

Đệm cao su Kim Cương Latex Empire


Quy trình sản xuất tiên tiến

 

Tuy nền khoa học kỹ thuật  chưa phát triển cao so với các nước phát triển trên thế giới nhưng ngành sản xuất đệm Việt Nam luôn tiếp thu, học hỏi những tinh hoa về quy trình sản xuất đến từ các nước tiên tiến.  Hanvico là một trong các thương hiệu đệm Việt đầu tiên ứng dụng thành công quy trình sản xuất của Hàn Quốc để  nâng cao chất lượng sản phẩm. Vậy nên, đệm Việt ngày càng có chất lượng tốt nhờ được sản xuất từ công nghệ hiện đại nhất thế giới, không thua kém bất kỳ các sản phẩm ngoại nhập nào.

 

Thiết kế sang trọng
 

Am hiểu thị hiếu về thẩm mỹ của người tiêu dùng trong nước, các hãng chăn ga gối đệm ở Việt Nam luôn tìm tòi và cho ra các sản phẩm đệm có thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng và màu sắc trang nhã, họa tiết tinh tế phù hợp với mọi không gian ngủ của người Việt. Đệm cao su Kymdan Long Phụng, đệm cao su Hanvico Legend Latex, đệm cao su Liên Á L’a Dome là những sản phẩm đệm Việt có màu sắc và họa tiết rất tinh tế, trang nhã mà các bạn có thể tham khảo.

Nhìn chung, người tiêu dùng Việt đã dần nhận thức được những lợi ích khi sử dụng những sản phẩm đệm Việt thay vì đệm nhập khẩu, chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tiết kiệm được chi phí. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên sử dụng đệm nhập khẩu hay đệm Việt Nam là tốt nhất thì có thể liên hệ tới hệ thống chăn ga gối đệm Thế giới đệm Việt để được tư vấn chính xác nhất.

Hotline: 1800 6301.

Link nguồn: http://cafef.vn/xu-huong-hien-nay-su-dung-dem-viet-nam-hay-dem-nhap-khau-20190118172611203.chn